ĐÂU LÀ 4 CONCEPT TIỆC CƯỚI ĐƯỢC GỌI TÊN NHIỀU NHẤT TẠI SONG ANH NĂM 2020? 


Đám cưới là một sự kiện trọng đại của đời người, nhiều cặp đôi khi tìm đến Song Anh Wedding đã rất hài lòng với tiệc cưới mang dấu ấn riêng để đời của mình. Hãy cùng điểm mặt - gọi tên những concept tiệc cưới được ưa chuộng nhất tại Song Anh năm 2020 này nhé!

Luxury Coral - Nét ấn tượng trong sắc cam quyến rũ

Khi những cơn gió lạnh ngày đông đang bủa vây khắp các con phố Hà Nội, Song Anh Wedding & Events dành riêng tone màu cam san hô ấm áp để hâm nóng tình yêu cho tân lang - tân nương trong hôn lễ ngày cuối năm.

Concept decor tiệc cưới Tone – sur – tone độc nhất Hà Thành bởi Song Anh Wedding & Events

Concept decor tiệc cưới Tone – sur – tone độc nhất Hà Thành bởi Song Anh Wedding & Events

Lựa chọn một lối đi bứt phá riêng trong BST Luxury Coral lần này, Song Anh tiên phong mang đến CONCEPT DECOR TONE – SUR – TONE ĐỘC NHẤT HÀ THÀNH, đồng bộ từ màu cam mái bạt cho đến các chi tiết nhỏ nhất. Luxury Coral với sắc cam đẳng cấp, nổi bật đánh dấu sự sáng tạo bùng nổ của thương hiệu sáng tạo concept tiệc cưới dẫn đầu xu hướng - Song Anh Wedding Events.

Tone màu trang trí tiệc cưới cam san hô ấm áp ngày đông

Tone màu trang trí tiệc cưới cam san hô ấm áp ngày đông

Romance From Rooftop – Tiệc cưới lãng mạn trên tầng thượng lộng gió

Giữa lòng Hà Nội với vô vàn cao ốc tráng lệ, thật không dễ dàng để tìm được một không gian rộng rãi, nên thơ. Nhưng các cô dâu hoàn toàn có thể biến giấc mơ đám cưới đẹp như cổ tích thành sự thực cùng concept tiệc cưới Romance from rooftop để hòa mình vào không gian thoáng đãng đến nhẹ lòng.

Nếu như những năm trước, rooftop là cơ ngơi đắc địa cho các quán cafe, lounge và sky bar thì năm nay, địa điểm này lại trở thành nơi chốn lý tưởng để tổ chức dạ tiệc và lễ cưới. Càng về chiều tối, cả tầng thượng càng bừng sáng sắc màu muôn hoa và ánh nến lung linh, khiến một ngày trọng đại càng thiêng liêng hơn bao giờ hết.

Concept tiệc cưới trên tầng thượng lộng gió

Concept tiệc cưới trên tầng thượng lộng gió

Tạm tách biệt khỏi phố thị chật chội, Song Anh Wedding & Event mang đến cho các cặp đôi concept tiệc cưới Romance from rooftop- một chiều không gian mê hoặc nhãn quan của các vị khách, ấm cúng và riêng tư cùng những hoa và đèn lãng mạn - như ngàn vì sao mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Luxury Winter Red Velvet - Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Kết hợp giữa những chi tiết truyền thống và hiện đại, Luxury Winter Red Velvet là thiết kế mà Song Anh đã mang đến cho khách hàng yêu thích sự độc đáo, mới lạ và đẳng cấp trong những ngày vui trọng đại năm vừa qua.

Màu đỏ - màu tượng trưng cho niềm tin, may mắn và hạnh phúc, từ lâu đã đã trở thành màu truyền thống và được rất nhiều Cô Dâu – Chú Rể chọn cho mình làm màu sắc chủ đạo ngày cưới.
Concept tiệc cưới giao thoa giữa hiện đại và truyền thống

Concept tiệc cưới giao thoa giữa hiện đại và truyền thống 

Điểm nhấn đặc biệt xuất hiện tinh tế trong concept mới này của Song Anh là bộ khăn trải bàn với chất liệu nhung đỏ sang trọng và bộ ấm chén họa tiết truyền thống. Chúng tôi muốn gợi nhắc đến hình ảnh của những tầng lớp quý tộc ngày trước - cổ điển, đằm thắm, ấm áp nhưng không quên bỏ ngỏ 1 chút phóng khoáng hiện đại khi kết hợp cùng bộ ghế màu vàng đồng.

Beautiful in White - trắng tinh khôi như tình yêu tinh khiết

Cùng với màu đỏ, màu trắng tinh khôi thường được nhắc đến như là màu của hôn lễ. Vì vậy, trang trí tiệc cưới với màu trắng không phải là điều quá mới mẻ với các cặp đôi. Tuy nhiên, để tông màu trắng chủ đạo biến concept tiệc cưới này trở nên nhàm chán, thể hiện được sự sang trọng và ấm áp không phải là điều đơn giản. 

Concept trang trí tiệc cưới tone trắng thanh khiết

Concept trang trí tiệc cưới tone trắng thanh khiết

Điểm xuyết bằng hoa lụa gam màu pastel để trung hòa sắc trắng, tạo điểm nhấn đặc biệt và cầu kỳ cho lễ ăn hỏi, hãy nhìn xem cô dâu chú rể hạnh phúc đến nhường nào!

Đơn giản, trang nhã và sang trọng, mẫu thiết kế với tone trắng tinh khôi chủ đạo chính là “tác phẩm” mà Song Anh Wedding & Events đã thực hiện - là concept tiệc cưới tuyệt vời cho nàng dâu và chàng rể tương lai.

Tìm đến Song Anh Wedding & Events để có một lễ cưới mang đậm dấu ấn cá nhân

Năm 2020 vừa qua, Song Anh Wedding & Events rất vinh dự được trở thành nhịp cầu kết nối cảm xúc của các khách mời trong lễ thành hôn của rất nhiều tân lang - tân nương. Chúng tôi hiểu rằng, để có thể làm nên một tiệc cưới hoàn hảo, việc lên ý tưởng, tìm kiếm và sử dụng các chất liệu không hề dễ dàng. Hãy liên hệ ngay với Song Anh Wedding & Events để có một lễ cưới mang đậm dấu ấn cá nhân khác biệt của riêng hai bạn trong năm 2021 sắp tới nhé! 

#trang trí tiệc cưới #Song Anh Wedding #concept tiệc cưới

Tin tức liên quan